Tấm nhựa cứng cho sản phẩm nhựa định hình nhiệt

Trong quy trình sản xuất được gọi là tạo hình bằng nhiệt, một tấm nhựa được nung nóng cho đến khi có thể uốn được, tạo hình thành một hình dạng nhất định, sau đó được cắt tỉa để tạo ra sản phẩm. Nhiều loại bao bì khác nhau, bao gồm khay nhựa dạng vỏ sò, vỉ và màng phủ, được sản xuất bằng quy trình ép nóng khổ mỏng. Bao bì với thermoforms là những gì đây là. CUỘN PP tự nhiên

1. Tính linh hoạt trong thiết kế Tạo hình bằng nhiệt mang đến cho các nhà sản xuất bao bì một số tùy chọn để kết hợp nhãn hiệu độc đáo nhằm làm cho sản phẩm nổi bật với khách hàng trong môi trường bán lẻ. Các nhà sản xuất có thể phát triển một thiết kế bao bì giúp cải thiện nhận dạng thương hiệu và khả năng hiển thị sản phẩm với loại khả năng thích ứng và đa dạng này. Thông tin quan trọng của người tiêu dùng như hướng dẫn hoặc thành phần cũng có thể được đưa vào thông qua tùy chỉnh.

2. An Toàn Sản Phẩm Bao bì làm bằng nhựa định hình chắc chắn, cứng cáp và chống giả mạo. Nó cung cấp nhiều lựa chọn thay thế con dấu, tùy thuộc vào yêu cầu đóng gói, có thể tăng thời hạn sử dụng của sản phẩm hoặc tạo điều kiện tiếp cận đơn giản trong khi vận chuyển, bảo vệ hàng hóa. Các sản phẩm thực phẩm và dược phẩm cần được đóng gói kín để có thể chịu được sự lạm dụng. 48 triệu người Mỹ bị bệnh do nhiễm trùng thực phẩm mỗi năm, 128.000 người phải nhập viện và 3.000 người qua đời. Bao bì làm bằng chất bảo vệ nhiệt chống nhiễm trùng.

3. Tính kinh tế Do chi phí vật liệu thấp, tạo hình bằng nhiệt là một lựa chọn có lợi về mặt tài chính. So với bao bì nhựa được tạo ra bằng phương pháp ép phun, các sản phẩm nhựa định hình nhiệt có thể rẻ hơn tới 15%. Ngoài ra, quá trình này có thời gian quay vòng nhanh, có thể giảm chi phí lao động. Tính bền vững

4. Trên toàn thế giới, 52% người tiêu dùng mua hàng dựa trên mức độ thân thiện với môi trường của bao bì. Nhiều khách hàng có nhiều khả năng chọn một thương hiệu đang cải thiện các điều kiện xã hội và môi trường. Về mặt sản xuất và vật liệu, tạo hình bằng nhiệt có tiềm năng bền vững rất cao. Tái chế là một chiến lược phổ biến thân thiện với môi trường mà nhiều cơ sở sử dụng. Bạn cũng có thể chọn vật liệu nhựa bền vững cho nhu cầu đóng gói của mình.

5 Khi nói đến bao bì sản phẩm, có rất nhiều lựa chọn, nhưng một số ít mang lại những lợi thế quan trọng do ép nóng mang lại. Bằng cách chuyển đổi sang bao bì định hình nhiệt, bạn có thể giữ an toàn cho sản phẩm của mình, nâng cao nhận thức về thương hiệu, tiết kiệm tiền và có lợi cho môi trường.